Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

HIM LAM PHÚ ĐÔNG DỰ ÁN SẮP MỞ BÁN NGAY PHẠM VĂN ĐỒNG

Đất nền Phú Đông
Trong tháng  10 năm 2015 này Công ty Him Lam Land sẽ công bố dự án Hot nhất khu vực phía đông thành phố. Dự án sẽ bao gồm hơn 300 đất nền sổ đỏ và khoảng 300 Căn Hộ Him Lam Phú Đông tại Dĩ An Bình Dương. Số lượng rất hạn chế nên quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin dự án, cũng như chính sách bán hàng của công ty Him Lam đối với dự án Him Lam Phú Đông thì liên hệ với chúng tôi 0932 897 485 Tú ( tu.vinh@himlamland.com). Nhân viên của Him Lam Land sẽ liên hệ lại và cung cấp đầy đủ thông tin chính xác và mới nhất cho khách hàng.

Vị trí của Him Lam Phú Đông tọa lạc tại ngã tư Đào Trinh Nhất và đường số 12 tại phường An Bình, Thị xã Dĩ An Bình Dương tại Dĩ An, cách đường Phạm Văm Đồng 400m .Dự án Him Lam Phú Đông là dự án đất nền có quy lớn nhất trong khu vực, có sổ riêng. Đặc biệt, Him Lam Phú Đông có chính sách thanh toán linh hoạt phù hợp với những khách hàng có nhu cầu ở hoặc đầu tư. Liên hệ: 0932 897 485 – Tú hoặc tu.vinh@himlamland.com


Giao thông: Him Lam Phú Đông nằm trên những tuyến đường huyết mạch và trọng điểm như Kha Vạn Cân, QL 1A … đặc biệt di chuyển qua Đại Lộ Pham Văn Đồng chỉ khoảng 400m, dễ dàng kết nối với các quận trung tâm, bến xe Miền Đông, Sân bay Tân Sơn Nhất …
Về nội khu dự án: Him Lam Phú Đông quy hoạch đồng bộ, đường rộng 18m, thổ cư 100% cơ sở hạ tầng hoàng chỉnh, có công viên, hồ bơi, có khu vui chơi giải trí,đường điện ngầm, nước máy, vị trí gần ngay chợ, trườn học, rất thuận tiện cho việc sinh hoạt hằng ngày.


Him Lam là chủ đầu tư phát triển Bất Động Sản lớn và uy tín nhất Việt Nam nên khách hàng có nhu cầu tối đa việc vay vốn ngân hàng.
Quý khách có nhu cầu tìm hiểu đất nền Him Lam Phú Đông vui lòng liên hệ :
0932 897 485 gặp phòng kinh doanh HimLamland


Không có nhận xét nào: