Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

THỊ TRƯỜNG CĂN HỘ KHỞI SẮC TRONG NĂM 2015

Giới chuyên gia Địa ốc đều có chung một nhận định, năm 2015, thị trường căn hộ đã khởi sắc với hàng loạt dự án được tung ra bán. Thế nhưng, tìm hiểu kỹ sẽ thấy chỉ những dự án sắp bàn giao nhà, có tiến độ thi công đảm bảo mới được khách hàng chọn mua ngay vì có thể “mắt thấy, tay sờ” cũng như kiểm chứng ngay được chất lượng của công trình.
1. Cháy hàng” căn hộ sắp bàn giao
Đang có ý định mua căn hộ chung cư có thể ở được ngay để chấm dứt cảnh phải đi thuê nhà, chị Nguyễn Thị Thanh Loan (Q.11, TP.HCM) chia sẻ: “ Theo tìm hiểu, hiện có khá nhiều dự án có mức giá bình dân nhưng lại phải đợi đến 2-3 năm nữa mới bán giao nhà nên vợ chồng tôi không mặn mà lắm. Tôi chọn mua căn hộ tại những dự án đang hoàn thiện và sắp bàn giao như căn hộ Him Lam Chợ Lớn, Q.6 kể cả giá có thể cao hơn chút nhưng đổi tôi sẽ tiết kiệm được số tiền bỏ ra để thuê nhà, thời gian chờ đợi, cơ hội và cả sự an tâm vì có thể nhận nhà ở được ngay. “
                                                    căn hộ Him Lam thực tế chụp trên cao
                                               hình ảnh thực thế bên trong căn hộ Him Lam
Mặc dù nguồn cung căn hộ cao cấp tại thị trường Tp.HCM luôn được dự báo tăng đột biến nhưng không hề “dìm” sức cầu, ngược lại, thị trường ghi nhận giai đoạn “đang bàn giao” luôn tạo ra những “đỉnh sóng” giao dịch ở hầu hết các dự án. Đặc biệt, nhiều khách hàng đã bị thuyết phục khi đến tham quan công trình và chứng kiến tiến độ thi công cũng như cam kết chất lượng và bàn giao nhà đúng thời hạn của căn hộ Him Lam Chợ Lớn vào tháng 9/2015.
Không chỉ riêng chị Loan, nhiều khách hàng có tâm lý mua nhà ở ngay nên chỉ quan tâm các dự án đang hoàn thiện và sắp bàn giao. Tính từ cuối năm 2014 đến nửa đầu năm 2015, khu căn hộ cao cấp Him Lam Chợ Lớn, (Q.6) luôn nằm trong tốp đầu những tên tuổi có giao dịch sôi động nhất và liên tục “cháy hàng” trong mỗi lần mở bán.
Nhận nhà ở ngay vẫn được trả chậm đến 5 năm (từ 9 triệu đồng/tháng/căn) đang là ưu thế tuyệt đối giúp Him Lam Chợ Lớn chiếm lĩnh được niềm tin và được khách hàng chọn mua
2. Căn hộ Him Lam Chợ Lớn xua tan mọi nỗi lo
Theo Luật Kinh doanh bất động sản thì chủ đầu tư chỉ cần hoàn thiện phần móng của dự án căn hộ là đã có thể chào bán dự án. Tuy nhiên, nếu mua các dự án thế này thì khách hàng phải chờ đợi từ cần 2 – 3 năm đề hoàn thiện căn hộ. Do đó, nỗi lo về nhà hình thành trong tương lai đối với khách hàng là rất lớn và thực tế đã xảy ra không ít trường hợp khách hàng “nắm đằng lưỡi” sau khi đặt bút ký hợp đồng.
Nhưng với dạng căn hộ hoàn thiện rồi mới bán như Him Lam Chợ Lớn thật sự đã xua tan mọi lo ngại. Bởi ngay trong thời điểm mua, khách hàng có thể kiểm chứng thực tế căn hộ theo cam kết của chủ đầu tư. Chính vì vậy, sức hút của việc về ở ngay cũng khiến thanh khoản của dự án này tốt hơn hẳn các lựa chọn khác trên thị trường. “Gia đình tôi sắp có thêm thành viên, cần mua nhà ở được ngay với tầm tiền khoảng 2 tỷ đồng. Phải như mấy năm trước thì rất khó tìm nhưng giờ đây, tôi chỉ phải đợi hơn 1 tháng nữa là được nhận nhà rồi”, anh Lê Xuân Nam – chủ sở hữu một căn hộ 3 phòng ngủ tại tòa B4 phấn khởi cho biết.
Anh Hồ Việt Dũng, một trong những khách hàng ký hợp đồng mua căn hộ trong đợt mở bán cuối tuần qua cho biết: “tiến độ và chất lượng dự án Him Lam Chợ Lớn là điều mà tôi có thể kiểm chứng ngay tại công trình, mọi cam kết đang được thể hiện nên việc đánh giá và chọn mua sẽ chính xác nhất. Và đặc biệt dự án còn có sự đảm bảo của ngân hàng Sacombank; Lienvietpostbank đối với quyền lợi khách hàng. Vì thế tôi cảm thấy yên tâm về thời điểm mình được dọn về ở cũng như về chất lượng căn hộ”.
Khách hàng đặt trọn niềm tin vào các dự án mang thương hiệu Him Lam (Hình ảnh một buổi mở bán dự án Him Lam Chợ Lớn)

                                     khách tham quan dự án căn hộ him lam chợ lớn
                                             khách đặt mua căn hộ him lam chợ lớn

3. Lợi thế từ giá bán và chính sách thanh toán
Những căn hộ Him Lam Chợ Lớn đang được chào bán đều đã xong phần thô, giai đoạn 1 sẽ được bàn giao ngay vào tháng 9 này, giai đoạn 2 sẽ bàn giao cho người mua vào tháng 6.2016. Hơn nữa, hầu hết đều có diện tích nhỏ, tổng giá trị từ 1.65 – 2 tỷ/căn hộ nên rất phù hợp với nhu cầu thị trường và áp dụng chính sách thanh toán kéo dài 5 năm với lãi suất cố định từ 0% - 6%/năm hoặc 3 năm lãi suất 0% nên thu hút rất đông khách hàng. Ngoài ra, Him Lam Land còn áp dụng phương án cam kết thuê lại căn hộ với giá 12- 15tr/tháng giúp khách hàng có thu nhập chắc chắn 288 -360 triệu đồng trong 2 năm.
Chưa tính đến những hỗ trợ rất lớn về chính sách thanh toán của chủ đầu tư, giá bán căn hộ Him Lam Chợ Lớn cũng đã tỏ ra rất cạnh tranh so với vị trí, quy mô và đẳng cấp dự án. Một căn hộ diện tích 85m2 với ban công lớn, căn góc 3 mặt thoáng và hoàn thiện nội thất của các thương hiệu quốc tế như Teka, Toto, Ferroli… mà giá bán chỉ 1,65 tỉ đồng, lại được nhận nhà ngay.


Bên cạnh những lợi thế nói trên, nhiều khách hàng tham gia lễ mở bán cũng chia sẻ rằng, ở khu vực trung tâm thành phố hiện tại rất hiếm dự án có quy mô lớn, được đầu tư nhiều tiện ích cao cấp nhưng giá bán mềm như Him Lam Chợ Lớn. Cụ thể, nội khu dự án hội tụ chuỗi 50 tiện ích dịch vụ khác nhau, từ trường học, nhà trẻ, trung tâm y tế, vườn dưỡng sinh, lối dạo bộ, phòng tập gym, spa, hồ bơi, cho đến siêu thị, nhà hàng, quán cà phê, beauty salon, khu tiệc nướng ngoài trời, khu vui chơi trẻ em… Đặc biệt hệ thống trường học từ bậc mầm non đến cấp I; II; III đều nằm ngay trong khuôn viên dự án. Xóa tan việc phải đưa đón con đi học vì đường xa, đặc biệt những buổi tan tầm kẹt xe của Sài Gòn.
Không gian dành cho người già và trẻ em được đặc biệt chú trọng
Hồ bơi và công viên đã phục vụ cư dân. Các tiện ích còn lại được đưa vào hoạt động cùng thời điểm bàn giao nhà. Phí quản lý 7.000 đồng/m2/tháng
Hệ thống trường học hoàn chỉnh từ Mầm non đến Cấp I; II; III đều nằm trong khuôn viên dự án (Hình ảnh khang trang của Trường THPT Nguyễn Tất Thành)
Hội tụ nhiều ưu thế vượt trội, Him Lam Chợ Lớn đang là lựa chọn lý tưởng cho gia đình 3 thế hệ
Dưới sự vận hành chuyên nghiệp của Him Lam Land với mức phí chỉ 7.000 đồng/m2/tháng (bao gồm VAT). Cư dân Him Lam Chợ Lớn sẽ được thụ hưởng tất cả những dịch vụ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu cuộc sống như: dịch vụ dọn dẹp; giặt là; dịch vụ sửa chữa; an ninh duy trì 24/24. Hệ thống điều hòa trung tâm tại các khu vực sảnh, hành lang; 02 tầng hầm gửi xe thông minh; Máy phát điện dự phòng ổn định 24/7 đảm bảo cung cấp điện khi cần thiết. và sử dụng miễn phí những tiện ích như các sân thể thao; công viên; đường chạy bộ; khu tập dưỡng sinh…Tất cả tạo thành một tổ hợp khép kín cho phép cư dân tận hưởng cuộc sống tiện nghi bậc nhất ngay tại nhà mình.

Không có nhận xét nào: