Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

MỞ BÁN CÁC BLOCK C2,C1 NHANH TAY BOOK CĂN ĐẸP

Công ty CP kinh doanh địa ốc Him Lam (Him Lam Land) vừa công bố mở bán block C3 và C4 thuộc dự án Him Lam Chợ Lớn giai đoạn 2 (trung tâm quận 6). Đây là một trong những dự án hiếm có trên thị trường được xây dựng gần xong và có các tiện ích rồi chủ đầu tư mới chính thức bán ra nhưng người mua vẫn được trả chậm kéo dài trong 5 năm.
Các buổi bán hàng của căn hộ Him Lam Chợ Lớn đều nhận được sự quan tâm của khách hàng và tỷ lệ giao dịch khá cao
Lợi thế về giá bán và chính sách thanh toán linh hoạt

Những căn hộ được Him Lam mở bán đợt này đều đã xong nhà thô, ở giai đoạn 1 sẽ được bàn giao ngay vào tháng 9/2015 và giai đoạn 2 sẽ bàn giao cho người mua vào tháng 6/2016. Hơn nữa, hầu hết đều có diện tích nhỏ, tổng giá trị từ 1.65 đến 2 tỷ/căn hộ nên rất phù hợp với nhu cầu của khách hàng và áp dụng chính sách thanh toán kéo dài đến 5 năm với lãi suất ưu đãi từ 0% - 6%/năm hoặc 3 năm lãi suất 0% nên thu hút rất đông khách hàng.

Trước đó, giai đoạn 1 của Him Lam Chợ Lớn với 700 căn hộ cũng đã được thị trường hấp thụ nhanh chóng chỉ sau hơn 5 tháng công bố mở bán.
Nhà xây xong vẫn được trả chậm đến 5 năm (từ 9 triệu đồng/tháng/căn) đang là ưu thế tuyệt đối của Him Lam Chợ Lớn trên thị trường. Căn hộ có giá từ 1,65 đến 2 tỉ đồng. Khách hàng được nhận nhà ở ngay vào tháng 9/2015
Bên cạnh những lợi thế nêu trên, nhiều khách hàng tham gia lễ mở bán cũng cho rằng, ở khu vực Phía Tây thành phố, cụ thể hơn là khu Chợ Lớn hiện tại không có dự án nào có quy mô lớn, được đầu tư nhiều tiện ích cao cấp nhưng giá bán mềm như Him Lam Chợ Lớn. Cụ thể, nội khu dự án hội tụ chuỗi 50 tiện ích dịch vụ khác nhau, từ trường học, phòng tập gym, spa, hồ bơi, nhà trẻ, trung tâm y tế, vườn dưỡng sinh, lối đi dạo bộ, cho đến siêu thị, nhà hàng, quán cà phê, beauty salon, khu tiệc nướng ngoài trời, khu vui chơi cho trẻ em… Đặc biệt hệ thống trường học từ bậc mầm non đến cấp I; II; III đều nằm ngay trong khuôn viên dự án. Xóa tan việc phải đưa đón con đi học hàng ngày vì đường xa, đặc biệt những buổi tan tầm kẹt xe của Sài Gòn. Tất cả tạo thành một tổ hợp khép kín cho phép cư dân tận hưởng cuộc sống tiện nghi bậc nhất ngay tại chỗ ở của mình.

Hơn 50 tiện ích được chủ đầu tư trang bị, trong đó tiện ích cho trẻ em và người già được đặc biệt quan tâm. Phí quản lý chỉ 7.000 đồng (có VAT)
Sân chơi trẻ em được làm bằng hạt nhựa mềm nên rất an toàn
Hồ bơi và công viên rộng 4.500 m2 đã phục vụ cư dân trước khi bàn giao nhà
Hệ thống trường học hoàn chỉnh từ bậc mầm non đến cấp I; II; III đều nằm trong khuôn viên dự án
Chưa tính đến những hỗ trợ lớn về chính sách thanh toán từ chủ đầu tư, giá bán căn hộ Him Lam Chợ Lớn cũng đã rất cạnh tranh so với vị trí, quy mô và đẳng cấp của dự án. Thực tế, khu vực trung tâm nội thành hiện nay có bói cũng không ra một căn hộ diện tích 85m2 với ban công lớn, có 3 mặt thoáng và hoàn thiện nội thất của các thương hiệu quốc tế như Teka, Toto, Ferroli… mà giá bán chỉ từ 1,65 tỉ đồng, lại được nhận nhà ngay.

Nhà được bàn giao hoàn thiện với thiết bị nội thất cao cấp từ Toto, Teka, Ferroli… Tất cả căn hộ đều là căn góc 3 mặt thoáng , có ban công và sân phơi
Theo tính toán, đối với người mua để ở, vì được nhận nhà sớm chứ không phải đợi 2 năm nữa nên sẽ tiết kiệm được khoản tiền thuê nhà không hề nhỏ. Lấy giá thuê một căn hộ diện tích 80m2 tương đương Him Lam Chợ Lớn khoảng 15 triệu đồng/tháng thì khách hàng đã tiết kiệm được khoảng 360 triệu đồng cho 2 năm thuê nhà. Tương tự, những khách hàng mua để cho thuê lại cũng sẽ nhận nhà và sẽ cho thuê sớm 2 năm với mức lợi nhuận 360 triệu đồng đem lại.
Tính kỹ hơn, nếu lấy phần lợi ích như trên trừ vào giá bán thì khách hàng đã mua được căn hộ Him Lam Chợ Lớn với giá rẻ hơn 4,5 triệu đồng so với các dự án khác cùng phân khúc.
Khi chủ đầu tư chia sẻ lợi ích với khách hàng
Theo tìm hiểu của người viết bài, sở dĩ chủ đầu tư căn hộ Him Lam Chợ Lớn có thể đưa ra mức giá bán hấp dẫn như vậy là do đã tích lũy quỹ đất sạch từ nhiều năm trước. Vả lại, dự án được triển khai đầu tư bằng chính nguồn vốn của chủ đầu tư ngay trong giai đoạn thị trường địa ốc đóng băng nên tiết kiệm được nhiều chi phí xây dựng, chi phí vốn vay…
“Hiện nay thị trường địa ốc đang cải thiện về tính thanh khoản, một số dự án được điều chỉnh tăng giá bán nhưng Him Lam Chợ Lớn vẫn giữ mức giá ổn định. Quan điểm của Him Lam là chia sẻ lợi ích với khách hàng của mình. Ngoài việc cung cấp một sản phẩm với chất lượng tốt, chúng tôi phải còn phải nghĩ đến cách thức làm sao người mua có được cách trả dễ dàng, phù hợp với khả năng thanh toán của người mua nhà. Là nhà đầu tư, chúng tôi mong muốn góp phần xây dựng một thị trường địa ốc phát triển lành mạnh, tính thanh khoản cao và mang lại không gian sống tốt nhất với chi phí hợp lý cho người dân bằng chiến lược dài hạn chứ không đi theo xu hướng nhất thời”, ông Ngô Quang Phúc – Phó Tổng Giám Đốc công ty Him Lam Land chia sẻ.

Từ thực tế công việc của một đơn vị môi giới, ông Nguyễn Văn Từ, Giám đốc Sàn giao dịch Minh Khang Land, khẳng định khu vực nội thành TPHCM hiện nay rất hiếm quỹ đất để phát triển dự án căn hộ. “Hiếm có dự án như căn hộ Him Lam Chợ Lớn, đạt tiêu chuẩn cao cấp nhưng giá bán trung bình 20 triệu đồng/m2 và đã xây xong nhưng khách hàng được thanh toán kéo dài đến 5 năm như vậy. Đây có lẽ là sự chia sẻ lợi ích thiết thực nhất của chủ đầu tư với người mua nhà trong bối cảnh mặt bằng thu nhập của người dân vẫn còn hạn chế nhất định”, ông Từ nói và nhấn mạnh thêm rằng cách làm này của chủ đầu tư sẽ góp phần xây dựng niềm tin của khách hàng vào thị trường địa ốc. Và nếu hình thức này được nhân rộng ra, thị trường địa ốc sẽ nhanh chóng phục hồi theo hướng bền vững hơn nữa.

Không có nhận xét nào: